LÀM ẢNH THỜ CÚNG “WOW” GIÁ RẺ Ở TẠI BA CHẼ, VÂN ĐỒN QUẢNG NINH
Nhận chỉnh sửa, phục hồi ảnh cũ đáp ứng nhu cầu kỷ niệm cưới hỏi, thờ cúng.
1- Kết nối với Zalo – LÊ ĐẠI PHONG - 0971 386 608 – gửi ảnh và yêu cầu của bạn tới chúng tôi.
Phục hồi ảnh cũ làm công việc khá là tốn công do vậy đơn giá có dao động phụ thuộc vào tình trạng bản ảnh gốc. Vì vậy sau khi xem kỹ bản ảnh gốc chúng tôi mới có thể tính toán được khối lượng công việc và cho bạn biết số tiền công của dịch vụ và xin bạn vui lòng thanh toán trước 50% số tiền dịch vụ.
Photoshop online chỉnh sửa ảnh ở tại Ba Chẽ, Vân Đồn Quang Ninh
Ý KIẾN KHÁCH HÀNG
phục hồi ảnh cũ ở tại Ba Chẽ, Vân Đồn Quảng Ninh
phục hồi ảnh cũ ở tại Ba Chẽ, Vân Đồn Quảng Ninh
phục hồi ảnh cũ ở tại Ba Chẽ, Vân Đồn Quảng Ninh
chỉnh sửa ảnh online ở tại Ba Chẽ, Vân Đồn Quảng Ninh
chỉnh sửa ảnh online ở tại Ba Chẽ, Vân Đồn Quảng Ninh
chỉnh sửa ảnh online ở tại Ba Chẽ, Vân Đồn Quảng Ninh
Ý KIẾN KHÁCH HÀNG
Tại sao nhiều người thích sử dụng dịch vụ Photoshop Online?
-Tiết kiệm thời gian và công sức, xăng dầu đi xa đến hiệu (tiệm) ảnh ngồi chờ đợi 2,3 lần
- hẳn là MỘT MÓN TIỀN TO cho một bức ảnh nhỏ.
-Tưởng tượng nếu bạn phải đến hiệu ảnh 2.3 lần yều cầu chỉnh sửa bản thân bạn cũng ái ngại.
-Vì có nhiều bản “xem trước” gửi cho hạn và chỉnh sửa ảnh KHÔNG GIỚI HẠN như ý bạn, nên ảnh sẽ đẹp NHƯ Ý bạn
-Người trong ảnh đẹp, xấu không phải vấn đề
-Vấn đề là ảnh phải NHƯ Ý.
Chúng tôi sẽ CHỈNH SỬA ảnh nhiều lần cho bạn lựa chọn
Giá cả phục hồi ảnh là bao nhiêu?
Giá phụ thuộc vào những tiêu chí sau:
+ Mức độ hư hỏng của hình ảnh gốc cần phục chế.
+ Yêu cầu khác của bạn về bức ảnh
Photoshop Online “Wow” giá rẻ của chúng tôi vào thời điểm này chỉ có giá tối thiểu tới tối đa là 20k- 200k.
Mời xem bảng giá chi tiết ở cuối trang
Khách hàng Photoshop Online Wow đặt hàng thế nào?
Đơn giản bạn chụp bức ảnh HỎNG bằng điện thoại và gửi Zalo 0971386608 đến chúng tôi và đưa ra yêu cầu. Những bức ảnh trong khung bạn không muốn gỡ ra vẫn có thể chụp hình lại.
Ý KIẾN KHÁCH HÀNG
Chương trình giảm giá của Photoshop Online Wow
-Chúng tôi giảm giá cho anh, chị thương nhân cần chỉnh sửa ảnh sản phẩm, đóng dấu thương hiệu độc quyền hàng loạt lên ảnh sản phẩm trước khi đưa lên Facebook, Zalo…để khách hàng dễ nhớ tên, đối thủ không thể lấy ảnh tái sử dụng.
-Giảm giá cho anh, chị em nhiếp ảnh chuyên nghiệp.
-Nhận gia công ảnh cho các hiệu (tiệm) ảnh khi thiếu hụt thợ kỹ thuật photoshop.
Ảnh minh hoạ thủ thuật photoshop sưu tầm từ Internet
- Chúng tôi cam kết giữ bí mật hình ảnh của khách hàng.
Chỉnh sửa ảnh trực tuyến, tách ghép ảnh, thay phông nền, thay áo véc
Ý KIẾN KHÁCH HÀNG
Phục hồi ảnh cũ, chứng minh thư thành ảnh thờ
Ảnh minh hoạ thủ thuật photoshop sưu tầm từ Internet
- Chúng tôi cam kết giữ bí mật hình ảnh của khách hàng.
Phục chế ảnh, ghép ảnh thờ Ông Bà
VẼ CHÂN DUNG CỦA BẠN THÀNH TRANH SƠN DẦU
2- Qua Zalo chúng tôi sẽ gửi cho bạn những bức ẢNH XEM TRƯỚC.
3- Chỉnh sửa KHÔNG GIỚI HẠN theo ý của khách hàng.
4- Chúng tôi sẽ gửi ẢNH HOÀN CHỈNH cho bạn kèm theo file Photoshop để in ảnh.
*** Hình ảnh cá nhân là cực kỳ quan trọng và được pháp luật bảo vệ nên chúng tôi cam kết BẢO VỆ SỰ RIÊNG TƯ CỦA BẠN.
4- Sau khi nhận được tiền công dịch vụ bạn gửi tới Tài khoản thanh toán:
Lê Đại Phong - Số tài khoản: 100868007767 - VietinBank chi nhánh Kiến An
Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam – VietinBank
Chúng tôi sẽ gửi tới bạn bản ảnh hoàn thiện.
Ngay sau khi kết thúc dịch vụ chúng tôi sẽ HỦY toàn bộ ảnh gốc bạn gửi tới, các file ảnh chúng tôi chế tác ra, chỉ duy nhất có 1 file Photoshop được gửi tới bạn, và bạn là người sở hữu bản quyền. Trong thời gian Chỉnh sửa sản phẩm KHÔNG GIỚI HẠN chúng tôi sẽ gửi cho khách hàng những bức ẢNH XEM TRƯỚC như dưới đây, vì UY TÍN của cửa hàng và vì DANH DỰ của khách hang, chúng tôi cũng đề nghị khách hàng HỦY ngay các file ẢNH XEM TRƯỚC ngay khi dịch vụ kết thúc.
BẢNG GIÁ SỬ LÝ ẢNH
Thay Phông, nền ảnh = 25k /ảnh
Thay áo véc = 25k /ảnh
Thêm trang phục, huân chương, vòng cổ… = 25k /ảnh
Chuyển từ ảnh đen trắng sang màu
Ảnh Chân dung = 50k /ảnh
Ảnh Phong cảnh = 70k/ ảnh
Ảnh có nhiều chi tiết hoa, lá… = 100k/ ảnh
Tách ảnh có từ 2 – 3 người ra chân dung, chỉnh sửa da mặt = 200k/ ảnh
Chúng tôi giảm giá khi khách hàng muốn thực hiện nhiều thủ thuật phục chế trên một bức ảnh bởi vậy chúng tôi mới đặt ra giá tối đa ở thời gian này là 200k
Các dịch vụ phục chế ảnh rất phổ biến vì do hầu như gia đình nào cũng có nhu cầu vào một lúc nào đó. Báo giá phục chế ảnh cũ được cung cấp nhiều trên mạng, bạn dễ dàng tìm thấy và nên tham khảo giá nhiều nơi rồi hãy đưa ra quyết định nhé!
CHÚNG TÔI TỪ CHỐI LÀM DỊCH VỤ LIÊN QUAN ĐẾN:
y tế, xây dựng công trình, cảnh đau thương, biển số xe, căn cước công dân, giấy tờ văn bằng nhà nước, hình ảnh tấn công xâm phạm cơ thể con người, ảnh liên quan tệ nạn xã hội, khiêu dâm hút chích …
Nếu bạn muốn chân dung của bạn trở thành trung tâm chú ý.
Trong một phòng trưng bày nghệ thuật nổi tiếng.
Nơi công chúng ngưỡng mộ và chụp chân dung bạn trưng bày.
Chọn ảnh và chúng tôi gắn nó lên tường phòng trưng bày nghệ thuật nổi tiếng.
Hãy thử ngay và chia sẻ nó với bạn bè, gia đình của bạn.
LỊCH SỬ MỸ THUẬT THẾ GIỚI
Hoạ sĩ Lê-ô-na đờ Vanh-xi (Léonar de Vinci 1452 - 1519)
Lê-ô-na-đô (Léonard) sinh nãm 1452 tại làng Vanh-xi (Vinxi) ở Toscane (Ý). Tự hào vê người con tài giỏi của làng minh, mọi người gán tên ông với tên làng. Vì vậy, ta vẫn thường gọi tên nhà hoạ sỉ thiên tài này là Lê-ô-na đờ Vanh-xi (còn có nghĩa là Lê-ô-na-đô ở Vanh-xi). Năm 15 tuổi ông được nhận học việc trong xưởng vẽ cua Vê-rỏ-ki-ô (Verrochio) ở Phờ-lo-răng-xo, một xướng hoạ và trường học nổi tiếng. Ngày ấy, phân lớn các hoạ sỉ có tên tuổi đêu tách ra khỏi phường thủ công, lập xưởng vẽ riêng làm tranh và đào tạo học trò.
Cũng giống như mọi học trò khác, Lê-ô-na đờ Vanh-xi cũng phải học tất cả mọi công việc của việc vẽ tranh hay làm tượng. Cho đến khi thây cho vẽ một phân nhở trong tác phẩm của thây, (nêu được) coi như đã học thành nghề và có thể hoạt động riêng lẻ. Trong bức tranh Lể rùa tội của Vê-rô-ki-ô vẽ 1472, Lê-ô-na- đô được thây tin tưởng cho vẽ một thiên thân. Sau khi vẽ xong, Vê-rỏ-ki-ỏ rất ngạc nhiên trước tài năng của cậu học trò Lê-ô-na-đô. Khoảng 5 năm sau khi đến học ở xưởng hoạ của Vê-rô-ki-ô, Lê-ô-na-đồ mở được xưởng vẻ riêng của minh. Với nhiêu tác phẩm thành công, tên tuổi ông ngáy càng nổi và như ông vẩn tự hào cho ràng ông đã đáu tranh để chứng minh được hội hoạ đúng là nghệ thuật tự do như nghệ thuật hùng biện, văn phạm, triết học và phép biện chứng. Theo quan niệm thời đó : các nghẽ nghiệp phải làm bàng đôi tay được coi là công việc của đây tớ. Do đó con đường của Lê-ô-na-đô là con đường đưa hội hoạ từ nghề thủ công “đây tớ” thành “nghệ thuật tự do”. (Sách Almanach - Những nên vãn minh thế giới). Ồng và các hoạ sỉ khác nghĩ ràng phải dựa trên co sở khoa học mới có thể biến hội hoạ từ nghê thủ công bị coi nhẹ thành nghệ thuật đáng coi trọng. Đó là lè cũng chính là lí do khiến Lê-ô-na đờ Vanh-xi say mê nghiên cứu luật phối cảnh và cấu trúc co thé người. Ông muốn nghệ thuật gán bó với khoa học. Đó là cơ sở cho hội hoạ Phục hưng phát triển và đạt được giá trị đáng trân trọng. Tài năng của Lê-ô-na đờ Vanh-xi không dừng lại ở lĩiih vực hội hoạ. ơ con người khổng lồ này tập trung thiên tài ở nhiều lỉnh vực : kiến trúc, hội hoạ, điêu khác, ám nhạc, chế tạo súng, đạn, vũ khi, máy móc, mô hình máy bay... Tuy vậy ở đây ta chỉ bàn tới một lĩnh vực : hội hoạ. Có một số tài liệu cho biết suốt cuộc đời sáng tác nghệ thuật Lê-ô-na đờ Vanh-xi vẽ được khoảng 30 bức tranh - một số lượng tranh không nhiêu. Những tác phẩm còn giữ được cho đến nay của ông đêu là những mảu mực vê nhiêu mặt. Có những tác phẩm được coi là đỉnh cao, biểu tượng cho nghệ thuật cổ điển Phục hưng. Vi vậy nó được đông đảo công chúng biết đến. Đó là các tác phám Bữa tiệc cuối cùng\ Chân dung La-giô-công đơ; Đức mẹ đông trinh trong hang hay Thánh nữAnna, Đức mẹ và Chúa hài đông... Một số tranh không được bảo quản tốt, như tác phám : Bữa ăn cuối cùng. Tác phám được vẽ trên tường trong phòng ăn của tu viện San-ta Ma- ri-a đơ Gra-ces ớ Mi-la-nô vào những năm 1495 và 1498. Trong tác phám này, hoạ sĩ đã vẽ bữa tiệc của Chúa Giê-su và mười hai thánh tông đò trước khi Chúa bị đóng đinh lên thánh giá. Bức tranh này có bố cục khác hán các tác phám trước vẽ vê đề tài này. Khi các thánh tông đò đã có mật đẳy đu Chúa phán ràng : “Trong số các ngưoi, có một người sẽ phan bội ta”.
Bữa tiệc cuối cùng. Tranh tường (1495 - 1498) của Lê-ô-na đờ Vanh-xi
Khi nghe lời Chúa ban truyền như vậy, các thánh có nhiều thái độ biếu hiện khác nhau tuỳ theo tính cách của từng người. Mười hai vị thánh dồn lại thành 4 nhóm, mỗi nhóm ba người, bố cục rất sinh động. Trong cái xôn xao ngạc nhiên, giận dữ... của các thánh chỉ có Chúa Giê-su là trầm tĩnh, bình thản. Sự đối lập đó đã tạo nên kịch tính cho tình huống của tác phẩm. Đó là điêu thành công thứ nhất. Thành công về khả năng biếu cảm cho các nhân vật trong tranh. Mặt khác tác phám này còn là mầu mực về bố cục. Một bố cục tranh hết sức độc đáo : bàn tiệc nàm ngang song song với mép tranh. Mười ba nhân vật xếp thành một hàng ngang trên bàn tiệc. Có quá nhiều đường song song trong một bức tranh. Hoạ sì đã khéo léo tạo nên nhiêu đường thảng đứng, chéo góc, phá thế. Tất cả những đường hướng đó đã tạo cho tranh có một bố cục lạ, độc đáo. ơ đây ta thấy có một đặc điểm rất rõ cua tranh thời kì Phục hưng. Đó là không gian rất thực ở trong tranh. Nội thất dùng buổi họp mặt đó là một cân phòng được diẻn tả như một căn phòng thực với những ô cửa trống nhìn được cả thiên nhiên phía sau. Nó thực đến mức ta tưởng ràng chi có các nhân vật là được hoạ sĩ Vẽ ra. Nhân vật phản chúa được tác giá nghiên cứu rất ki từ nhiều mâu kí hoạ các nhân vật khác nhau. Lê-ô-na đờ Vanh-xi đã chọn những nét điền hình đế diẻn tả Giê-su. Ông đã dành cho nhân vật này một cách diẻn tả rất riêng biệt từ dáng, động tác đến ánh sáng khác biệt với mười một vị thánh còn lại. Tranh Bữa tiệc cuối cùng của Lê-ô-na đờ Vanh-xi xứng đáng là một kiệt tác của hội hoạ thời kì Phục hưng. Tuy vậy, thật đáng tiếc, do bức tranh được vẽ bàng hỏn họp màu dâu và Tăm-pê-ra cộng với việc bảo quan không tốt nên đến nay nó đang bị hư hong dân. Nhất định, con ngươi hiện đại sẽ có cách tu sửa, giữa gìn một tác phám quý gia cùa kho tang mi thuật thê giới. Một tác phám kết hợp tài tình giữa tính chính xác cua khoa học phối canh với chất xúc cám, biếu cảm tinh tế và sâu sác của nghệ thuật tạo hình. Đồng thời, bộc lộ sự gán bó chặt chẽ giữa con người với không gian, giữa hội hoạ và kiên trúc thông qua sự diẻn tả của tác giả.
Mô-na-li-da (Monalisa). Tranh sơn dầu trên gỗ (0,77 X 0,53m) của Lê-ô-na-đơ Vanh-xi
Một tác phám khác cũng khá nổi tiêng cùa Lê-ò-na đờ Vanh- xi là bức chân dung Mô-na-li-da hay còn gọi là bức La-giô-công-đơ.
Ngày nay khi xem tranh chân dung Mô-na-li-da, công chúng nghệ thuật vần rất khâm phục khả nâng tả thực của Lê-ô-na đờ Vanh-xi. Chân dung Mô-na-li-da sống động đến múc ta có cảm giác có thêm một người bạn, nếu trong nhà ta treo tranh chân dung của nàng. Nhiều người đã tốn giấy mực đé viết vê bức chân dung này. Tuy vậy đứng vê góc độ nghệ thuật mà nói đây là một tác phẩm chân dung đặc tả tính cách nhân vật khá thành công, vẻ đẹp ngoại hình kết hợp với vẻ đẹp của nội tâm, tính cách đã nêu sự hài hoà cân bàng cho hình tượng nhân vật. Ngoài việc diẻn tả chất da thịt sông động, tác phâm con thành công ở việc diẻn tả gương mặt cùa La-giô-công. Nhẩt là nụ cươi cua La-giô-cỏng. Hoạ sỉ đã nhấn đậm hai khoé môi, kết hợp với những đường cong lên của mát, mủi, miệng đã tạo được một nụ cười đặc biệt, tồn tại trong mấy trăm năm nay mà vần làm mọi người say mê, hâm mộ. La-giô-công được đặt ở trước phong cảnh núi non xa trập trùng, mờ ảo. Tất cả điêu đó đã biểu hiện rỏ ràng lí tưởng thầm mỉ thời kì Phục hưng. Con người luôn là trung tâm của vũ trụ, con người ở giữa thiên nhiên, giao hoà và là một nhân tô của thiên nhiên. Ngày nay vè chân dung một phụ nữ là một điều vô cùng bình thường, không gây nên sự xáo động nào. Nhưng với tranh của các hoạ si thời kì Phục hưng nói chung và của Lé-ô-na đờ Vanh-xi nói riêng, việc làm của các ông thực sự là một cuộc cách mạng trong nghệ thuật. Suốt cả thời trung cổ, trên tranh ta chỉ thấy những gương mật gây, má hóp với đôi mát mở to ngơ ngác, như đang đám chìm vào một thê giới cao xa vời vợi nào đó. Đó là những hình tượng thánh, chúa thời Phục hưng. Bên cạnh các hình tượng tôn giáo đó, con người thực với vẻ đẹp tạo hoá ban cho đã được đưa vào tranh, cũng đẹp đẽ, thánh thiện biết bao. Những điều đó chưa bao giờ được thực hiện trong thời trung cổ. Tác phầm La-giô-công ngoài những giá trị vê mật nghệ thuật thé hiện tài năng cùa Lê-ô-na đờ Vanh-xi, còn có một giá trị hết sức lớn lao. Đó là giá trị về mặt nội dung, về mặt tư tưởng thầm mĩ giá trị nhân văn cao cá. Trong phong cách, Lê-ô-na đờ Vanh-xi đã sử dụng một cách biếu hiện mới mà người Ý gọi là phương pháp “Sfumato”. Điều này có nghía là mọi thứ không diẻn tả rõ ràng quá, đế còn khơi gợi trí tưởng tượng phong phú cho người xem tranh. Như vậy tranh sê hấp dần, thu hút người xem hơn, cách biéu hiện tâm trạng, nụ cười của La-giô-công chính là một “Sfumato”, La-giô- công vừa cười, lại vừa không cười. Nàng vui hay buồn ? Ta khó có thế đoán được nội tâm sâu kín của nàng. Tất cả ần dấu sau đôi mất, khoé miệng. Cái cười được giấu đi, song vân có thể bộc lộ rõ ràng nếu tâm trạng người ngắm tranh đang vui và ngược lại. Tài năng của Lê-ô-na đờ Vanh-xi chính là ở chỗ đó. Và giá trị của tranh chân dung La-giô-công cũng chính là ở đó. vẻ đẹp của La-giô- công vừa rõ ràng, vừa án giấu, vừa xa lạ, vừa thán quen. Vì vậy, càng ngắm tranh càng phát hiện ra nhiều điêu mà nếu nhìn lướt ta không thể nhận ra. Phải chăng đó chính là điêu hấp dẩn, thu hút của tác phẩm, khiến nó sống mãi, vượt qua thời gian, không gian và đến với tất cả mọi người, với mọi thời đại.
Đức Mẹ Lít-ta Tranh sơn dầu của Lê-ô-na đờ Vanh-xi
Ngoài những tác phám kể trên, Lê-ô-na đờ Vanh-xi còn vẽ nhiẽu tác phám về đề tài tôn giáo và cũng khá thành công. Một trong những tranh đó là bức : Đức mẹ Lít-ta vẽ năm 1490, 1491 bàng Tăm-pê-ra với khuôn khổ 42 X 33 cm. Trong tranh Lê-ô-na đờ Vanh-xi vẽ Đức Mẹ bê Chúa hài đồng. Hai mẹ con được bô cục trong hình tháp vững chãi. Đây là một hình thức bố cục theo phong cách cổ điển thời Phục hưng. Bên cạnh đó, trong nghệ thuật Phục hưng tính cân đối, hài hoà là một đặc điểm nổi bật. Để tạo sự cân đối về mảng, hoạ si đã trổ hai khung cửa cân xứng phía sau Đức Mẹ. o đây sự cân đối về hình, mảng, về màu sác. Hai khung cửa ấy thoạt nhìn tường chừng như thừa, như vô lí. Song ngoài việc tạo nên sự cân đối, hài hoà cho bố cục tranh, nó còn tạo được không gian thoáng, rộng và xa thầm. Điều mà các hoạ si thời kì Phục hưng luôn muốn vươn tới. Con người phải có sự giao cảm với thiên nhiẽn, phải có không gian đê sống trong tác phẩm. Ánh sáng lan toả, chiếu dọi trên khuôn mặt, cổ, ngực Đức Mẹ và ôm trọn thân hình Chúa hài đòng. Đức Mẹ đẹp dịu dàng, thanh tú. Khả năng tà chất, tả khối đạt tới đỉnh cao. Đức Mẹ vừa là hiện thân của lí tướng tôn giáo, vừa là hiện thân của một người mẹ đang chăm sóc đứa con bé bỏng. Tác phẩm mang đậm tính hiện thực ở cách thể hiện và mang tính tôn giáo ở nội dung tư tưởng, ở đề tài, chủ đề. Tranh tôn giáo song lại rất hiện thực.
Lê-ô-na đờ Vanh-xi còn vẽ tranh với chủ đẻ thân thoại. Ông chọn câu chuyện tình của thân Dớt và cô nàng Lê-da xinh đẹp, con vua xú Ai-tô-li-a để thể hiện tác phẩm : Lê-da và Thiên nga. Thân thoại Hi Lạp kể ràng : Lê-da là con gái Thextiôx và là vợ của Tyn-đa-rê-ô vua của thánh Xparte. Nàng có sắc đẹp tuyệt trân. Thói quen của Lê-da là ngồi ngâm đàn thiên nga boi lội dưới lòng sông mỗi khi chiẻu xuống. Sác đẹp của Lê-da không thoát khỏi mắt thân Dớt. Ngài liên tìm cách tiếp cận vói Lê-da bàng cách hoá thân thành một con thiên nga tráng muốt sà vào lòng Lê-da. Sau đo thân Dớt hiện hình nguời và ân ái cùng Lê-da. Trong tác phẩm của mình, Lê-ô-na đờ Vanh-xi đã vẽ Lê-da khoả thân với co thể đẹp tuyệt vời. Bên cạnh là thân Dot dươi dạng Thiên nga, xoè cánh ôm gọn co thể Lẻ-da ở phân đường cong đẹp nhất. Cuộc tình diễn ra giữa thiên nhiên bao la hùng vi và có sự chứng kiên của hai tiểu thân. Bốn nhân vật đuợc hoạ sỉ xếp trong bố cục hình tháp chác chán, màu sắc hài hoà. Hay nói đúng hon, tranh cổ điển thời Phục hưng là sự hài hoà cân đối của tất cả các yếu tô' ngôn ngũ tạo hình như màu sắc, đường nét, hình khối, bố cục...
Lê-da
Tranh sơn dầu của Lê-ô-na đờ Vanh-xi
Trong khoảng thời gian từ 1500 đến 1516, Lé-ố-na đò Vanh-xi đã dành nhiẽu thời gian đé nghiên cứu khoa học. Ông muốn sáng tác một bộ bách khoa toàn thu về “sự vật trong thiên nhiên”-. Ngoài ra